Tiếp nối hành trình “NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ”
Trong 30/08/2019, Công ty Cổ Phần Fado Việt Nam tiếp tục tham gia chương trình đào tạo “Nâng cao nhận thức về Thương mại Điện tử” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (iDea) – Bộ Công thương phối hợp tổ chức cùng Sở Công thương và Đoàn thanh niên tỉnh Bắc Giang.
Chương trình đào tạo nhằm mục đích trang bị kiến thức về chuyển đổi số, thương mại điện tử (TMĐT), quản lý nhà nước trong lĩnh vực TMĐT, khai thác thị trường trực tuyến và xuất khẩu trên nền tảng TMĐT B2B của Alibaba, phát triển thương hiệu trực tuyến với ứng dụng Google Business; thu hút khách hàng bằng video trực tuyến – Tiếp thị hiệu quả trên Youtube,…
Chương trình đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các đoàn viên thanh niên trẻ đang có định hướng kinh doanh trên nền tảng TMĐT.
Trong buổi đào tạo, đại diện Công ty cổ phần Fado Việt Nam đã cung cấp các thông tin, kiến thức cơ bản liên quan đến thị trường trực tuyến; các lợi ích của việc khai thác thị trường trực tuyến; chia sẻ thêm về các nền tảng TMĐT phổ biến trên thế giới theo các mô hình B2B, B2C, C2C; các kỹ năng cơ bản để khai thác hiệu quả tài nguyên thị trường trực tuyến và xuất khẩu trực tiếp qua nền tảng TMĐT B2B alibaba.com; các nội dung hỗ trợ của Fado Việt Nam đối với chương trình phát triển TMĐT bền vững, với các Sở Công thương và đối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Ông Ngô Thanh Bình – Đại diện Công ty CP Fado Việt Nam chia sẻ về TMĐT
Tại chương trình, bà Bạch Kim Ngân – Giám đốc công ty TNHH Thương mại Ngân Giang Lục Ngạn chia sẻ mong muốn đưa sản phẩm “Giấm hoa quả Kim Ngân” xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Hiện sản phẩm đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com nhưng thông qua Công ty làm thương mại. Bà Kim Ngân mong muốn mở rộng thị trường và xây thương hiệu “Giấm hoa quả Kim Ngân” thành một thương hiệu mang tính toàn cầu.
Sản phẩm giấm hoa quả Kim Ngân 100% tự nhiên
Chương trình đào tạo kết thúc thành công và nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Lạng Sơn, đó cũng chính là động lực để Fado hết mình phát triển cộng đồng xuất khẩu trực tuyến Việt Nam.
[/et_pb_text][/et_pb_column][/et_pb_row][/et_pb_section]