Thách thc ca Doanh Nghip trong vn hành gian hàng Amazon

Không có thời gian tự vận hành

Không am hiểu về Thương mại điện tử

Không có nhân sự chuyên trách

Thách thc ca Doanh Nghip trong

vận hành gian hàng Amazon

Không có

thời gian tự vận hành

Không am hiểu

về Thương mại điện tử

Không có

nhân sự chuyên trách

Thách thc ca Doanh Nghip trong

vận hành gian hàng Amazon

Không có

thời gian tự vận hành

Không am hiểu

về Thương mại điện tử

Không có

nhân sự chuyên trách

Các hỗ trợ từ iExport

Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp trong bước đầu triển khai hoạt động xuất khẩu trực tuyến, iExport mang đến cho doanh nghiệp hỗ trợ toàn diện, doanh nghiệp không còn phải băn khoăn về việc vận hành hay vấn đề đào tạo nhân viên, chỉ cần tập trung vào việc sản xuất, kinh doanh và chốt đơn hàng.

C

nghiên cứu thị trường

Trước khi quyết định bán hàng trên Amazon, iExport sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu thị trường và tiềm năng sản phẩm trên Amazon, bao gồm phân tích thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh, tư vấn doanh nghiệp trong việc ra quyết định và triển khai chiến lược hiệu quả, phù hợp với năng lực và mong muốn của doanh nghiệp.

C

hỗ trợ đăng ký tài khoản

iExport hỗ trợ doanh nghiệp tạo tài khoản Amazon Seller chuyên nghiệp, hạn chế tối đa các sai sót khi đăng ký, giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập tài khoản bán hàng xuyên biên giới.

C

tư vấn dịch vụ fba

Việc bán hàng FBA có rất nhiều lợi thế để doanh nghiệp vươn ra thế giới trong thời đại công nghệ số, tuy nhiên không dễ dàng để thực hiện. Doanh nghiệp phải vạch ra kế hoạch thật sự nghiêm túc với nguồn vốn ổn định, đội ngũ giàu kinh nghiệm và đặc biệt là kiến thức, kĩ năng bán hàng trên Amazon. iExport sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình này để đảm bảo doanh nghiệp có chiến lược phù hợp, tối ưu hiệu quả hoạt động với chi phí hợp lý nhất.

C

thiết kế gian hàng

Ngay sau khi tạo tài khoản, iExport sẽ tiến hành thiết kế giao diện và tối ưu trang bán hàng: hình ảnh, tiêu đề, các đặc điểm nổi bật, thông tin mô tả sản phẩm, thông tin công ty và câu chuyện thương hiệu,… Đây là các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng hiển thị, khả năng tiếp cận và quyết định mua hàng của khách hàng.

C

chụp ảnh sản phầm

Sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng quốc tế, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét, chất lượng và đúng tiêu chí của sàn. Hình ảnh thương mại giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của mình so với các đối thủ.

 

C

quản lý vận hành

Sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là để gây ấn tượng với các khách hàng quốc tế, ngoài đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm phải rõ nét, chất lượng và đúng tiêu chí của sàn. Hình ảnh thương mại giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của mình so với các đối thủ.

 

C

chăm sóc khách hàng

Việc hỗ trợ khách hàng kịp thời, ghi nhận góp ý và xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt giúp tạo uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường quốc tế, tăng thiện cảm với khách hàng, từ đó tạo tiền đề cho việc bán hàng thành công trên Amazon.

 

 

C

chăm sóc khách hàng

Việc hỗ trợ khách hàng kịp thời, ghi nhận góp ý và xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt giúp tạo uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường quốc tế, tăng thiện cảm với khách hàng, từ đó tạo tiền đề cho việc bán hàng thành công trên Amazon.

 

 

C

chăm sóc khách hàng

Việc hỗ trợ khách hàng kịp thời, ghi nhận góp ý và xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt giúp tạo uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường quốc tế, tăng thiện cảm với khách hàng, từ đó tạo tiền đề cho việc bán hàng thành công trên Amazon.

 

 

C

chăm sóc khách hàng

Việc hỗ trợ khách hàng kịp thời, ghi nhận góp ý và xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt giúp tạo uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường quốc tế, tăng thiện cảm với khách hàng, từ đó tạo tiền đề cho việc bán hàng thành công trên Amazon.

 

 

Đăng ký thông tin để được hỗ trợ tư vấn ngay

Đăng ký thông tin để được hỗ trợ tư vấn ngay