Theo đó, Alibaba.com và Fado.vn sẽ hỗ trợ đào tạo kỹ năng, kiến thức về thương mại điện tử xuyên biên giới, nâng cao năng lực chào hàng trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam, tạo cơ hội xuất khẩu trực tuyến cho sản phẩm Việt.

Thông qua kênh Alibaba.com, doanh nghiệp Việt có thể quảng bá sản phẩm tới 260 triệu doanh nghiệp mua hàng tại 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Ngoài ra, kênh này còn giúp doanh nghiệp chào hàng, tìm kiếm bạn hàng, đặt hàng, ký kết hợp đồng và thanh toán…

Từ cuối năm 2018, Fado.vn đã ký kết với Alibaba.com trở thành đối tác ủy quyền của Alibaba.com tại Việt Nam nhằm hỗ trợ, đào tạo các doanh nghiệp Việt Nam chào hàng đến khắp thế giới thông qua sàn Alibaba.com.

Duy Khang

http://vccinews.vn/news/21905/fado-vn-tro-thanh-doi-tac-chinh-thuc-cua-alibaba-com.html?utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=30