Module 1. Xây dựng danh mục sản phẩm tiềm năng M1-01. CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI MODULE 1 M1-02. KHUẤT PHỤC ĐỐI THỦ BẰNG CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THỰC SỰ M1-03. 5 YẾU TỐ QUAN TRỌNG CỦA CƠ HỘI SẢN PHẨM NÓNG M1-04. DANH MỤC AMAZON DUY NHẤT CHỌN ĐỂ THÀNH CÔNG M1-05. CÁC SẢN PHẨM CẦN TRÁNH Phần 1Phần 2 M1-06. HỆ THỐNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM HOÀN HẢO M1-07. TIÊU CHÍ ASM QUAN TRỌNG Phần 1Phần 2Phần 3Phần 4 M1-08. CHUẨN BỊ LỰA CHỌN SẢN PHẨM M1-09. TÌM SẢN PHẨM CHÍNH CỦA BẠN M1-10. CHỨNG MINH TÍNH KHẢ THI VỚI CÁC SẢN PHẨM CẠNH TRANH Phần 1Phần 2 M1-11. XÂY DỰNG DANH SÁCH CƠ HỘI HẤP DẪN CỦA BẠN M1-12. ƯỚC TÍNH LỢI NHUẬN DỰ KIẾN M1-13. THU HẸP DANH SÁCH SẢN PHẨM CỦA BẠN M1-14. TÌM KIẾM BẰNG SÁNG CHẾ M1-15. TỔNG KẾT MODULE 1